news-details

“พุฒ-แพทริเซีย” ตัวตึง เปิดฉาก 3 ตอนแรก “ที่สุดของหัวใจ” ติดปีกเรตติ้งพุ่งกระฉูด!

ปังจริงอะไรจริง! กับละครใหม่ต้อนรับปีกระต่ายของทาง ช่อง 3 “ที่สุดของหัวใจ”ผลงานจาก หก สี่ เอี่ยว โดยผู้จัด หงษ์ ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์ หลังจากออกอากาศให้แฟน ๆ ได้ชมกันไปแล้วถึง 3 ตอน ก็ได้รับกระแสดีแบบตะโกนทั้งจากโลกออนไลน์ และเรตติ้งที่เปิดตัวได้พุ่งสมการรอคอย กับเคมีเคใจน่าอรุ่มเจ๊าะของ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” และการแสดงที่ทำให้ทุกคนตะลึง ส่งผลให้เรตติ้งเปิดตัวในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ ทำไปได้ถึง 4.087

กลายเป็นละครที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้คนดูไม่หยุดหย่อน ด้วยฝีมือการแสดงของรุ่นเล็กที่จ้องตาปะทะความแรงจนแทบจะหลุดออกจากเบ้า รวมถึงเสื้อผ้า หน้าผม มุมภาพ เสียง สี กับความปังแบบ 10 10 10 บทที่แซ่บนัวยิ่งกว่าผงนัวในการถ่ายทอด ความคิด ความรู้สึก แบบคนยุคใหม่ 5G ที่กลายเป็นเสียงฮือฮาจากฉากที่ อัญมณี (แพทริเซีย กู๊ด) จู่โจมจูจุ๊บ เกื้อคุณ (พุฒิชัย เกษตรสิน) ทำเอาคนดูสู่ขิตไปเป็นแถว นอกจากนี้ยังได้คู่ผัวเมีย “บอล กัมมัญญ์” และ “แพร์ พิชชาภา” มาเพิ่มดีกรีความน่าหยุมหัว เรียกว่าเป็นละครที่ครบรสอีกหนึ่งเรื่องการันตีจากแฟนละครที่อวยยศว่า “ซีนจูบสวยมาก ละมุนมาก ทั้งพุฒและแพทถ่ายทอดตัวละครของกันและกันได้ดี ดูละครไทยจนนึกว่าดูซีรีส์เกาหลี, เป็นเรื่องที่ทิ้งท้ายตอนจบเหมือนทิ้งระเบิด, ขอคารวะการแสดงทุกคน เล่นดีมาก แต่ละคนเก็บรายละเอียดได้ดีมากจริง ๆ 

มาร่วมลุ้นความรักสามเส้าของเราสี่คนว่าจะเป็นยังไง! พลาดไม่ได้ใน“ที่สุดของหัวใจ”​ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

You can share this post!

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย จัดแคมเปญ “iQIYI VIP THANK YOU FEST” พร้อมงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน, แบรนด์/ เอเจนซี, ผู้จัดละคร/ ซีรีส์, และสมาชิก VIP

"18 มงกุฎสะดุดเลิฟ" ชวน Challenge เอวสะบัด เต้นม่วน "กี่รอบก็ได้" ชิงรางวัลจัดหนัก จัดเต็ม