news-details

สวนอุตสาหกรรมธุรกิจอัจฉริยะการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมอี้อูเมืองกุ้ยก่าง และ“งานเทศกาลคาร์นิวัลอันยิ่งใหญ่”ร่วมเปิดตัว ณ เมืองกุ้ยก่าง เขตกว่างซี ประเทศจีน ประจำปี2022

 ผู้สื่อข่าวสถานีวิทยุโทรทัศน์กว่างซี ประเทศจีน  Yang Peitian  Wu Xie  Zhang Hongfei  Lu Mianli  Wu Yifan

การแปล สถานีวิทยุกระจายเสียงอ่าวเป่ยปู้ 

 

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม สวนอุตสาหกรรมธุรกิจอัจฉริยะการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมอี้อูเมืองกุ้ยก่างได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ เมืองกุ้ยก่าง  เขตกว่างซีของจีน  โดยมุ่งเน้นสู่อาเซียน  สร้างศูนย์กลางการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมที่ใหญ่ที่สุดในทางใต้ของจีน  และส่งเสริมการพัฒนารูปแบบอุตสาหกรรมเมืองกุ้ยก่างให้ดียิ่งขึ้น  เร่งการก่อสร้าง“เมืองแห่งการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมทางใต้ของจีน”   ในพิธีเปิดวันแรก ผู้ประกอบการสั่งซื้อสินค้าสูงถึง 210 ล้านหยวน

 

แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิด  

(ภาพถ่ายโดย Yang Peitian)

 

พิธีลงนามสัญญางานสั่งซื้ออี้อูเมืองกุ้ยก่าง ครั้งแรก  

(ภาพถ่ายโดย Yang Peitian)

 

บรรดาสื่อมวลชนต่างๆ ให้ความสนใจกับพิธีเปิด ณ กุ้ยก่าง  

(ภาพถ่ายโดย Yang Peitian)

 

สวนอุตสาหกรรมธุรกิจ ฯ เต็มไปด้วย   

(ภาพถ่ายโดย Yang Peitian)

 

 

ผู้คนมีความกระตือรือร้นอย่างมากในการช้อปปิ้ง 

ภาพถ่ายโดย Yang Peitian

 

ชั้นวางสินค้าเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของเมืองกุ้ยก่าง เขตกว่างซี ประเทศจีน 

ภาพถ่ายโดย Yang Peitian

 

ลูกค้าที่ยืนต่อแถวเพื่อชำระเงิน 

ภาพถ่ายโดย Yang Peitian

ซื้อสินค้ากลับบ้านเต็มประเป๋า 

ภาพถ่ายโดย Yang Peitian

 

ลูกค้าที่กำลังชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ 

ภาพถ่ายโดย Yang Peitian

 

สวนอุตสาหกรรมธุรกิจอัจฉริยะการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมอี้อูเมืองกุ้ยก่างมีการลงทุนรวม 11 พันล้านหยวน  วางแผนก่อสร้างพื้นที่ 3 ล้านตารางเมตร  และสร้างขึ้นเป็นรูปแบบการจัดการห่วงโซ่อุตสาหกรรม“8 ใน  1 เดียว”  ซึ่งครอบคลุมด้านธุรกิจการค้า  ตลาดมืออาชีพ  การผลิตและการแปรรูป  คลังสินค้าและการขนส่ง  การพักผ่อนหย่อนใจและการช้อปปิ้ง  สิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่อาศัย  ธุรกิจสมัยใหม่  ศูนย์ถ่ายทอดสด

 

ในฐานะเป็นสาขาทางตอนใต้ของเมืองการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมอี้อู มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน  แหล่งสินค้าของตลาดอี้อูเมืองกุ้ยก่างได้จัดหาโดยตรงจากโรงงาน  ในช่วงระยะแรก  ได้ติดตั้งตลาดขายส่งสินค้า 21 แห่ง  ได้แก่ ของเล่น  เครื่องเขียนอุปกรณ์การเรียนการสอน  กีฬา  อุปกรณ์กันฝนและกระเป๋าเดินทาง  ผลิตภัณฑ์พิเศษทางการเกษตร  สารเคมีที่ใช้ในชีวิตประจำวัน  ของใช้สำหรับสตรีมีครรภ์ ทารกและเด็ก  เครื่องใช้ไฟฟ้าและของใช้ภายในบ้าน  โดยครอบคลุมถึง 50 ประเภทกว่า 100,000 ชนิด และได้สร้างรูปแบบการหมุนเวียนธุรกิจใหม่ที่รวมการแสดงผลิตภัณฑ์  การจำหน่ายและการขายส่ง  การขายโดยตรงจากโรงงาน และอีคอมเมิร์ซ

 

ในพิธีเปิดวันแรก  “งานเทศกาลคาร์นิวัลอันยิ่งใหญ่” เมืองกุ้ยก่าง เขตกว่างซี ประเทศจีน ประจำปี2022 ซึ่งจัดงานนิทรรศการแสดงสินค้าของ ศูนร์การค้าส่งสินค้าขนาดย่อมอี้อูเมืองกุ้ยก่าง   พร้อมกับผลิตภัณฑ์ วัฒนธรรม และอุตสาหกรรมที่มีลักษณะเด่น  ของเมืองกุ้ยก่าง

You can share this post!

มุ่งสู่อาเซียน สร้างสถานีขนส่งสินค้าขายส่งระหว่างประเทศ พิธีเปิดสวนอุตสาหกรรมธุรกิจอัจฉริยะการค้าส่งสินค้าขนาดย่อมอี้อูเมืองกุ้ยก่างได้จัดขึ้น ณ เมืองกุ้ยก่าง เขตกว่างซี ประเทศจีน

วันท่องเที่ยวจีน: ค้นหาสุดยอดนักท่องเที่ยวเมืองจีน