news-details

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 232 พบกับ KOL ภายใต้สังกัด Black Gold Entertainment

泰国墨金娱乐 Black Gold Entertainment

ธุรกิจ Multi-Channel Network ที่ผลิตและบ่มเพาะ ศิลปินและKOLs ทั้งไทยและจีน ให้มีชื่อเสียงโด่งดัง เปี่ยมไปด้วยคุณภาพในการ โปรโมทและรีวิวสินค้า โดยเรามี KOLs ที่หลากหลายไว้เพื่อตอบโจทย์สินค้าและบริการที่ต่างกันไปของลูกค้า เน้นการโปรโมทไปยังตลาดจีน เพื่อให้ชาวจีนได้เห็นสินค้าและบริการของคุณได้ง่ายขึ้น ในรูปแบบภาษาจีน สไตล์ที่คนจีนชื่นชอบและเข้าใจง่าย

ในปี 2020 Black Gold Entertainment ได้ร่วมมือกับทาง Tiktok China , สำนักข่าว Jin ri tou tiao , jianying ในการจัดการประกวด “Thai Chinese Black Gold Douyin Contest ไทยฮิต จีนฮอต” โดยงานนี้มีผู้ชมกว่า 1พันล้านวิว เป็นงานที่จัดขึ้นมาเพื่อสร้าง KOLs ที่ไปมีชื่อเสียงที่เมืองจีนได้ บนแพลตฟอร์ม Douyin หรือ Tiktok ของจีน เพื่อสร้างกระแสและผลักดันให้เน็ตไอดอลไทยก้าวไปสู่การเป็น Influencer ชื่อดังในประเทศจีน พร้อมทั้งเพิ่มช่องทางในการเผยแพร่ผลงานความสามารถในการสร้างสรรค์เนื้อหาการผลิตคลิปสั้นของคนไทยให้เป็นที่ประจักษ์ต่อชาวจีนผ่านแพลตฟอร์มที่เป็นที่นิยมของจีนอีกด้วย โดยได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรมไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เทศบาลนครภูเก็ต และ เทศบาลเมืองพัทยา

ในปี 2021 ทาง Black Gold Entertainment , สำนักข่าว Thailand Headlines และนิตยสาร @ManGu ได้จัดโครงการเฟ้นหาและปั้นดินให้เป็นดาวในโครงการ “FUTURE STAR POWER CAMP” โดย BGE มุ่งมั่นที่จะพาเด็กรุ่นใหม่ก้าวสู่การเป็นไอดอลระดับประเทศและดังไกลถึงประเทศจีน พร้อมโอกาสมากมายในวงการสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย โดยมีผู้สมัครกว่า 500 คน นอกเหนือจากการให้แพลตฟอร์มที่กว้างขวางและการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพจากติวเตอร์ชาวจีนและไทยที่แข็งแกร่งที่สุดแล้ว พวกเขายังก้าวสู่โลกของคนดังทางอินเทอร์เน็ตของจีนอย่างเป็นทางการอีกด้วย! วันนี้นิตยสาร @ManGu ของพาทุกท่านไปทำความรู้จัก KOL 3 คนที่อยู่ภายใต้ Black Gold Entertainment ที่ตอนนี้พวกเขาสามคนกำลังได้รับความนิยมและมีผู้ติดตามทั้งประเทศไทยและประเทศจีนอย่างมากมาย ฮุ้ง มินตรา พรวิจิตรจินดา ,เ ม่ยเม่ย นพรดา จงนำเจริญชัย และนิว ธนโชค ชีวาสุขถาวร

Mintra Pornvichitchinda (Hung)/ มินตรา พรวิจิตรจินดา (ฮุ้ง)

Tiktok China Hung张锦云.

ผลงาน : 20 คนสุดท้ายของโปรเจก "BLACK GOLD 2021 FUTURE STAR POWER CREATION CAMP"

KOL ภายใต้สังกัด Black Gold Entertainment

ผู้ออกแบบท่าเต้น Sawasdeeka (Welcome to Bangkok)

ถ่ายโฆษณา VOSS

โมเดลเปิดงานเซ็นสัญญาและเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ZEENUNEW & POYD

 

ในฐานะที่เธอเป็น 20 คนสุดท้ายของ "BLACK GOLD 2021 FUTURE STAR POWER CREATION CAMP"

เขามีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เขามีเลือดสร้างสรรค์ที่สดใหม่ที่ไหลเวียนอยู่ในทุกส่วนของร่างกาย

ฮุ้งมีความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบที่มืออาชีพและความสามารถในการเต้นที่แข็งแกร่งทำให้ทุกอย่างที่เขาทำมีแต่ความไปได้ การเป็น KOL ภายใต้สังกัด Black Gold Entertainment เขาได้สร้างโอกาสที่จะพัฒนาตัวตนของเธอได้อย่างมากมาย ทาง Black Gold Entertainment ไม่ได้จำกัดความเป็นตัวตนของเธอ แต่กลับได้ให้เวทีในการแสดงความสามารถของฮุ้ง ฮุ้งบอกกับเราว่า “ที่นี่ได้พัฒนาทั้งทักษะการเต้น เดินแบบ ถ่ายละคร ทำให้ฮุ้งได้พัฒนาทักษะต่างๆ อีกทั้งที่นี่เปรียบเสมือนบ้านของฮุ้งอีกหลัง” เร็วๆนี้ที่ประเทศไทยและประเทศจีนมีมิวสิควิดิโอที่ได้รับกระแสและความนิยมอย่างมาก นั่นคือเพลง Sawasdeeka (Welcome to Bangkok) โดยเพลงนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จํากัด มหาชน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวและความสวยงามของประเทศไทยสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ซึ่งโปรเจกนี้ฮุ้งรับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบท่าเต้น ศักยภาพของการออกแบบทางเต้นของฮุ้ง ได้รับคำชมต่างๆนานาว่าเป็นท่าเต้นที่งดงามและเข้าถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างมาก เมื่อคุณได้รู้จักฮุ้งแล้ว คำว่าเป็นไปไม่ได้ของคุณจะเปลี่ยนเป็นเป็นไปได้เสมอ

Nopparada Chongnumcharoenchai (Meimei) / นพรดา จงนำเจริญชัย (เม่ยเม่ย)

Tiktok China : 泰国装小妹

ผลงาน : 20 คนสุดท้าย "BLACK GOLD 2021 FUTURE STAR POWER CREATION CAMP"

KOL ภายใต้สังกัด Black Gold Entertainment

MC Live Streaming 

 

ถ้าคุณอยากรู้จักประเทศไทย อาหารอร่อยๆ สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ และติดตามดาราแบบ Exclusive ต้องติดตามสาวน้อยมากความสามารถเม่ยเม่ย นพรดา

เม่ย นพรดา MC Live Streaming 3 ภาษา ไทย-อังกฤษ-จีน ที่เรียกได้ว่าพรสรรค์ของเธอคือการพูด ปีนี้เธออายุ 24 ปี เรียนจบจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะ “จีนศึกษา” วิทยาลัยนานาชาติปรีดีพนมยงค์ หรือ Pridi Banomyong International College (PBIC) เธอได้มีโอกาสไปแลกเปลี่ยนที่มหาวิทยาลัยปักกิ่ง 1 ภาคเรียนการศึกษา เธอเป็นคนไทยเชื้อสายจีน ถึงแม้ว่าที่บ้านเธอจะไม่ได้ใช้ภาษาจีน แต่ว่าเธอได้ซึมซับวัฒนธรรมจีนอย่างมากมาย ตอนประถมเธอมักเป็นตัวแทนของโรงเรียนไปแข่งพูดสุนทรพจน์ภาษาจีนอยู่เสมอ และได้รับรางวัลใหญ่ต่างๆ นับไม่ถ้วน และตั้งแต่นั้นมา เธอก็ได้ค้นพบว่าเธอมีพรสวรรค์ในการพูดที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าในระดับมัธยมต้นและมัธยมปลาย เธอจะเลือกสายวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ แต่เธอไม่เคยเลิกเรียนภาษาจีนและมักจะฝึกฝนภาษาด้วยตัวเอง เมื่อเธอพบว่าตัวเองไม่เหมาะกับการเรียนสายนี้ ตอนเข้ามหาวิทยาลัยเธอจึงเลือกเรียนภาษาจีน เธอรักการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของมหาวิทยาลัย เนื่องจากความสามารถเฉพาะตัวของเธอโดดเด่น เธอจึงกลายเป็นพิธีกรชาวจีนอยู่บ่อยๆ ที่นี่เปรียบเสือนเป็นเวทีในการแสดงทักษะความสามารถของเธอและเป็นดั่งเวทีในการพัฒนาตัวเอง หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย เธอได้เป็นพิธีกรในสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นในมหาวิทยาลัยหรือที่ทำงาน เธอยังคงรักษาบุคลิกที่มั่นใจซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ของเธออีกด้วย

ในยุคที่วิดีโอสั้นออนไลน์แพร่หลาย ทุกคนต่างใฝ่ฝันที่จะโด่งดังในชั่วข้ามคืน โดยในปี 2021 เธอได้เข้าร่วมแข่งขันรายการ "BLACK GOLD 2021 FUTURE STAR POWER CREATION CAMP" ด้วยความสามารถของเธอ เธอได้เป็น 20 คนสุดท้ายในการแข่งขันครั้งนี้และได้เซ็นสัญญาเป็น KOL ภายใต้สังกัด Black Gold Entertainment เธอไม่เพียงแต่เป็น KOL ที่มีความสามารถ เธอยังทำหน้าที่เป็นพิธีกรอย่างดีเยี่ยม การไลฟ์ขายสินค้าของเธอมียอดขายมากกว่า 100,000 บาท และการไลฟ์ขายของกับดารามียอดขายมากกว่า 1,000,000 บาท เธอยังได้รับคอมเมนต์ดีๆจาดทั้งดาราและแฟนคลับอีกด้วย

ถ้าคุณอยากรู้จักสถานที่เที่ยวเมืองไทย จุดถ่ายรูปสุดฮิต อาหารสุดอร่อย สปา ดารา เพียงแค่กดติดตามเธอ คุณก็จะรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย

Thanachoke Chevasukthavorn (New) / ธนโชค ชีวาสุขถาวร (นิว)

Tiktok China : 泰国扭扭

 

ผลงาน : 20 คนสุดท้าย BLACK GOLD 2021 FUTURE STAR POWER CREATION CAMP

KOL ภายใต้สังกัด Black Gold Entertainment

พิธีกรผู้ช่วย รายการ Thailand Coming

 

ถ้าคุณต้องการที่จะรู้ว่าสถานที่เช็คอินของดาราในประเทศไทยอยู่ที่ไหน? หรือถ้าคุณอยากรู้ความแตกต่างจากเมืองไทยที่คุณรู้จัก เพียงแค่ติดตาม นิว คุณก็จะได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้นกว่าที่เดิม

นิว ธนโชค ชื่อภาษาจีนคือ 陈汉标 เฉินฮั่นเปียว เป็น KOL มากความสามารถ มีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ดี ชอบทำอาหาร รักการเดินทาง และลิ้มรสอาหารทุกประเภท เขาจบการศึกษาจากคณะ “จีนศึกษา” วิทยาลัยนานาชาติปรีดีพนมยงค์ หรือ Pridi Banomyong International College (PBIC) และศึกษาที่ Shanghai International Studies University ตอนมัธยมปลาย เขาเป็นตัวแทนของประเทศไทยในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ค่ายฤดูร้อน เขาชอบวัฒนธรรมจีนมาตั้งแต่เด็ก และเขาหวงแหนโอกาสที่จะได้ไปประเทศจีนมาโดยตลอด อาจไม่ใช่แค่วัฒนธรรมจีนที่ดึงดูดเขาเท่านั้น แต่รวมถึงอาหารและความงดงามของธรรมชาติอีกด้วย

ในปี 2021 เข้าได้เข้าร่วม BLACK GOLD 2021 FUTURE STAR POWER CREATION CAMP ด้วยความสามารถของเขา นิวได้เป็น 20 คนสุดท้ายในการแข่งขันครั้งนี้และได้เซ็นสัญญาเป็นKOL ภายใต้สังกัด Black Gold Entertainment ด้วยศักยภาพและความสามารถ นิวได้รับโอกาสในการเป็นพิธีกรผู้ช่วย ในรายการวาไรจี้ทอล์คโชว์จีนไทยสุดฮิตอย่างรายการ Thailand Coming นิวไม่หยุดที่จะพัฒนาทักษะและความสามารถของเขา เขาพร้อมที่จะเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในทุกๆวัน

Thank you.

Mintra Pornvichitchinda (Hung) / มินตรา พรวิจิตรจินดา (ฮุ้ง)

IG : @h8ng.mt

Tiktok China : Hung张锦云.

 

Nopparada Chongnumcharoenchai (Meimei) / นพรดา จงนำเจริญชัย (เม่ยเม่ย)

IG : @nopparamei

Tiktok China : 泰国装小妹

 

Thanachoke Chevasukthavorn (New) / ธนโชค ชีวาสุขถาวร (นิว)

IG : @newthaaaa

Tiktok China : 泰国扭扭

 

Make Up & Hair : @kimmy_official6365

 

Photographer : Chanathip kongsong @Tonkla_lxxnystock

Graphic Designer : Jamjuree Phetcharat @jam_2p

Coordinator / Interviews : Patthanapong Polpiboon @plyyp

Column Writer : Zou SiYi @joy_zz97/ Patthanapong Polpiboon @plyyp

You can share this post!

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 232 พบกับ 4 นักแสดงนำจากซีรีส์ "KinnPorsche The Series"

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 231 พบกับ ก้อง วิทยา เทพทิพย์ นักแสดงภายใต้สังกัดช่อง ONE31