news-details

พิธีกรคู่หู “กิ๊ก” ควง “ดู๋” พร้อมสาดความสุข สนั่นจอช่อง 7HD การันตี “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” เซอร์ไพรส์ สุดปัง เริ่ม 6 ก.พ. 17.00น.

พิธีกรคู่หูในตำนานที่รู้ใจกันสุด ๆ อย่าง ป๋ากิ๊ก – เกียรติ กิจเจริญ” และ ดู๋-สัญญา คุณากร” เจ้าของลีลาสุดจี๊ด มาพร้อมกับรายการใหม่แกะกล่อง ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ผลิตโดยบริษัท เจ เอส แอลฯ พบกับการร้องเพลงแบบฟีจเจอริ่ง จับคู่ปริศนาของเหล่าศิลปินดาราและนักร้องรับเชิญ ที่จะพบกับ การเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์!!!!

โดย กิ๊ก-เกียรติ” เปิดเผยว่า ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณสำหรับการมอบโอกาสที่ดีหน้าที่ที่คุ้นเคยร่วมเป็นพิธีกรในรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” นะครับ ตอนที่เราช่วยกันคิดรายการนี้ขึ้นมา ก็รู้เลยว่าสนุกแน่นอน ได้ทำงานกับเจ เอส แอลฯ ซึ่งเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว รู้สไตส์การทำงานกันและกัน และที่สำคัญได้มาอยู่ในบ้านที่อบอุ่นอย่างช่อง 7HD ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี จริง ๆ แล้วผมก็ทำงานด้วยความรักในหน้าที่ ด้วยความสบายใจ ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายงานอะไรก็เต็มที่ครับ สำหรับรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” เป็นรายการแข่งขันร้องเพลงมีทั้งนักร้องและศิลปินดารารับเชิญมาร่วมประชันกัน โดยที่ทั้งสองฝั่งจะไม่มีทางได้รู้เลยว่าใครจะได้มาร้องเพลงคู่กับใคร และแต่ละคนจะเจอเพลงอะไร ถือว่าเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก”

ดู๋ สัญญา” กล่าวเสริม โดยทั้งนักร้องและดารารับเชิญจะต้องผ่านสารพัดเกมจับคู่เพื่อที่จะมาฟีจเจอริ่งกัน ทุกคนจะต้องจับจ้องกับการโชว์ร้องเพลงคู่ สนุกสนานแน่นอน เพราะคุณจะต้องลุ้นตั้งแต่คู่แรกยันคู่สุดท้าย ว่าใครคู่กับใคร และจะออกมาได้ดีแค่ไหน รับรองฟินไปกับเพลงเพราะที่หลากหลายในรายการ ยังไงเราสองคนก็อยากจะฝากรายการใหม่ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันนะครับ มาพบกับเราสองคน ที่จะทำให้ทุกคนได้คลายเครียดไปกับเสียงเพลง กันได้ในรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” กับความสนุกเต็มจอ ร่วมลุ้นไปกับเพลงที่ไม่รู้และคู่ที่จะได้ร้อง วันแรกอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.00น. ทางช่อง 7HD ครับ”

You can share this post!

ช่อง 7HD ยืนหนึ่ง ! ครองแชมป์เรตติงอันดับ 1 ของสถานีโทรทัศน์เมืองไทย

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมฉลองตรุษรับปีขาล จัด 8 ชุดไหว้ความหมายสุดปัง เสริมมงคลรับความเฮง