news-details

“เปรี้ยว” & “แฟนคลับ” ส่งต่อกำลังใจ ผ่าน “ขนมจีนปันรัก” สู้ภัยโควิด

      ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีคนจำนวนไม่น้อยที่ได้รับผลกระทบ บ้างก็ตกงาน บ้างก็รายได้ลดลง จนไม่เพียงพอกับภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว สาวตาคม เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช นางเอกสังกัดช่อง 7HD พร้อมด้วยแฟนคลับ จึงขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกๆ คนข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ผ่าน “ขนมจีนปันรัก”

        โดยเปรี้ยวและแฟนคลับได้ร่วมกันสั่งทำขนมจีนน้ำยาป่าอร่อยๆ แพ็คใส่กล่องเป็นชุดๆ แล้วนำขึ้นรถยนต์ ขับตระเวณไปแจกจ่ายให้กับพี่ๆ น้องๆ ในย่านต่างๆ อาทิ ศรีนครินทร์, อนุเสาวรีย์, พระรามสาม, สาธุประดิษฐ์, รามอินทรา และ ลาดพร้าว

      ทั้งนี้สาวเปรี้ยวได้เผยความรู้สึกว่า … “เนื่องด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน มีคนเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก เปรี้ยวและแฟนคลับเลยคุยกันว่า พวกเราอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ส่วนเล็กๆ ที่ได้มีโอกาสในการช่วยเหลือ และส่งต่อกำลังใจให้กับผู้อื่น ก็เลยเกิดไอเดียทำขนมจีนปันรักขึ้นมา โดยพี่ๆ แฟนคลับอาสาที่จะเป็นผู้ส่งต่อกำลังใจ เอาขนมจีนขึ้นรถขับไปแจกจ่ายพี่ๆ น้องๆ ตามพื้นที่ต่างๆ ซึ่งมันก็เป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยที่พวกเราพอจะทำได้เวลานี้ แต่ก็เป็นสิ่งที่พวกเราตั้งใจ และเต็มใจ ที่อยากจะแบ่งปันรอยยิ้มให้กับพี่ๆ น้องๆ หรือ คุณลุง คุณป้า คุณตา คุณยายที่ได้รับ รวมถึงหวังว่าจะช่วยให้พวกเขาประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้ออาหารไปอีก 1 มื้อ ได้เห็นทุกคนยิ้ม มีความสุข พวกเราก็ดีใจ อยากให้ทุกๆ คนมีกำลังใจที่จะสู้กันต่อไป พวกเราทุกคนจะต้องผ่านมันไปด้วยกันค่ะ”

You can share this post!

“หมาก” แท็กมือ “แฟนคลับ” ส่งต่อกำลังใจให้คนไทย ฝ่าวิกฤตโควิด-19

นักแสดงช่อง 7HD ร่วมแบ่งปัน ส่งต่อธารน้ำใจ เพื่อคนไทยสู้ภัยโควิด-19