news-details

“โม” นำทีม “ฮับซับ” ปันรักใส่ “ตู้ปันสุข”

            ยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมดี ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ยกก๊วนพี่ ๆ น้อง ๆ บ้านฮับซับ อาทิ พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, ธนะ-ฉันธนะ กฤชกาญจนพันธ์ และ แพรว-จรัสพิมพ์ อิทธิธนากร มาร่วมกันแบ่งปันรอยยิ้ม และส่งต่อกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวไทยด้วยกัน ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนต่างได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

           ด้วยการแพ็ค “ถุงปันรัก” ประกอบด้วย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ปลากระป๋อง, ไข่เค็ม, นมถั่วเหลือง, น้ำดื่ม และอาหารแห้งอื่น ๆ จัดใส่ถุง แล้วแยกย้ายกันนำไปใส่ “ตู้ปันสุข” ตามจุดต่าง ๆ ฝั่งสามสาว โม, พัดพัด, แพรว ชวนกันไปวางที่ “ตู้สนิทปันสุข” หน้าร้านสนิท หมู่บ้านสัมมาการ ย่านรามคำแหง ส่วนสองหนุ่ม ไบร์ท & ธนะ เลือกไปวางที่ตู้ปันสุข ข้างศาลตาไข่ แยกนาคนิวาส-สตรีวิทยา 2

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวโมได้เปิดเผยว่า “ตั้งแต่ครั้งที่แล้ว เราได้รู้จักตู้ปันสุข เป็นเรื่องราวที่เราคนไทยต่างแบ่งปันให้แก่กัน ตอนนี้พวกเราต่างได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ระลอกนี้ โมกับเพื่อน ๆ ในบ้านเลยขอเป็นส่วนเล็ก ๆ ในการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระด้วยการซื้อสิ่งของบริโภคเหล่านี้มาใส่ไว้ในตู้ปันสุขเพื่อให้กับผู้ที่กำลังเดือดร้อน โมและเพื่อน ๆ ขอส่งกำลังให้กับทุกคนนะคะ ขอให้มีกำลังใจเพื่อก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ขอให้ทุกคนแข็งแรง ดูแลรักษาสุขภาพ การ์ดอย่าตก แล้วพวกเราจะข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ”

You can share this post!

ภณ ณวัสน์และแฟนคลับ มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ รพ.จุฬาฯ สภากาชาดไทย

ร็อคกี้ จง หนุ่มจีนทั้งขึ้นปกนิตยสาร และขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ที่ไทย เขาเป็นใครกันแน่?